Xe dap dien M133G

Xe dap dien M133G

Xe đạp điện M133G

Xe đạp điện M133G là chiếc xe đạp điện đầu tiên trên thị trường có thiết kế đột phá khác biệt so với nhiều loại xe đạp điện khác. Dòng xe này nhìn rất ấn tượng, mạnh mẽ, cá tính phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích phong cách độc đáo, phóng thoáng.

Đầu xe thiết kế đơn giản
M133G có đầu xe đơn giản nhưng nhìn đậm chất riêng biệt, càng xe để lộ bộ khung nhìn xe chắc chắn và khỏe hơn. Được thiết kế mới lạ, chiếc xe tạo cảm giác rất thoải mái cho người sử dụng. Việc sử dụng đồng hồ điện tử khiến cho Xe đạp điện M133G đúng bản chất là một chiếc xe hiện đại, thời thượng. Đồng hồ điện tử cũng có cấu trúc khá khác lạ, bởi lẽ nó hiển thị các mức độ năng lượng rất rõ nét, giúp người điều khiển hoàn toàn chủ động trong di chuyển.

 Xe dap diem M133G

Sử dụng khóa cơ
Luôn được gắn với cái tên " Xe đạp điện thể thao", tính chất thể thao được thể hiện ngay cả trong những chi tiết nhỏ nhất. Khóa cơ được sử dụng càng làm tăng thêm sự khỏe khoắn, năng động của Xe đạp điện M133G.

Tích hợp phanh đĩa bánh trước
Hãng xe đã đầu tư hẳn phanh đĩa ABS cho bánh trước, giúp thắng xe chuẩn đừng centimet khi gặp các chướng ngại vật cần phanh gấp. Rất an toàn cho người sử dụng khi di chuyển. Cộng thêm bộ lốp xe cực lớn, tạo sự bám đường, chống trơn trượt khi đi trời mưa hoặc những khung đường xấu.

Nhìn tổng quan chiếc xe rất thể thao và nhìn rất hầm hố. Với các bạn trẻ thì M133G chính là lựa chọn hàng đầu. Vì thế nếu các bạn muốn sở hữu dòng xe này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bảo Nam sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Hỗ trợ mua xe trả góp với lãi xuất thấp, giao xe nhanh chóng trên toàn quốc.


Giá bán: 12.000.000đ
 
Mua ngay Xe đạp điện M133G tại đây 

Xe dap dien M133G

0 nhận xét :

 
Created By SoraTemplates | Distributed By MyBloggerThemes