May tinh bang SamSung Tab S 10.5

May tinh bang SamSung Tab S 10.5

Máy tính bảng SamSung Tab S 10.5 4G-LTE RAM 3GB độ phân giải 2K siêu nét – hàng chính hãng giá rẻ - sự lựa chọn đúng cho công việc và giải trí hàng ngày !

THƯƠNG HIỆU SAMSUNG
MODEL SAMSUNG GALAXY TAB S 10.5
Bộ NHỚ TRONG: 16GB
MẠNG: LTE
KHE CẮM SIM: SINGLE
CHỐNG THẤM NƯỚC: NO
KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH: 10.5 INCHES
HÊL ĐIỀU HÀNH: ANDROID 7.0
RAM: 3GB
CAMERA SAU: 8MP
CAMERA TRƯỚC: 2.1MP
GPS: YES
BLUETOOTH: CÓ
NFC: YES
MICROUSB: 2
PIN (MAH): 7900

Màn hình của Galaxy Tab S có kích thước 10.5 inch cho độ phân giải 2560 x 1600 px cùng công nghệ AMOLED – công nghệ tiên tiến nhất về màn hình hiện tại trên thế giới mà Samsung là người tiên phong ứng dụng cho các sản phẩm của mình.

AMOLED là công nghệ màn hình diode phát quang hữu cơ, màn hình AMOLED có độ tương phản rất cao, theo đó sẽ là việc gia tăng độ chi tiết, tạo chiều sâu cho hình ảnh. Kế đến là khả năng tái tạo gam màu rộng hơn, hiển thị video tốt hơn nhờ thời gian phản hồi nhanh, mượt mà và góc nhìn rất rộng kể cả trong điều kiện ánh sáng trực tiếp ngoài trời.
 May tinh bang SamSung Tab S 10.5
Samsung Galaxy Tab S 10.5 công nghệ màn hình Amoled
Màn hình công nghệ AMOLED cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời và khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu

Một ưu điểm vượt trội của công nghệ màn hình này chính là khả năng tiết kiệm năng lượng, kéo theo là thời lượng sử dụng sẽ tăng lên đáng kể. Công nghệ AMOLED, điện năng tiêu thụ được xem là đạt mức tối thiểu, với màn hình LCD kích thước lớn đặc biệt ngốn pin, nhưng với công nghệ AMOLED có thể thấy lượng điện năng tiêu thụ giảm từ 40 đến 50%.
Galaxy Tab S 10.5 được trang bị pin Li-Po 7900mAh, công nghệ pin mới nhất hiện hành, kết hợp với màn hình AMOLED cũng cho khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả ở trên thì hứa hẹn thời lượng sử dụng của chiếc tablet này sẽ rất ấn tượng, có thể lên đến 10 – 12 giờ theo cách sử dụng của người dùng.

Siêu phẩm đáng chờ đợi nhất của mùa hè – đó là cụm từ xứng đáng dành cho Galaxy Tab S 10.5 (SM-T805), được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo những yêu cầu, đòi hỏi của bất cứ người sử dụng nào. Qua đó còn góp phần khẳng định thêm giá trị của thương hiệu và đẳng cấp của người sử dụng.

CAM KẾT
✔ Ở đâu bán rẻ chúng tôi bán rẻ hơn.
✔ 99,99% Quý Khách hài lòng về sản phẩm và dịch vụ
✔ Đổi mới sản phẩm trong 10 ngày
✔ Bảo Hành dài hạn lên tới 12 tháng
✔ 100% Sản phẩm chính hãng nguồn gốc rõ ràng
✔ Dịch vụ giao hàng tận nhà, thanh toán khi nhận hàng

Đánh giá Máy tính bảng SamSung Tab S 10.5 : được đánh giá là tablet sở hữu một thiết kế mỏng manh kiêu sa, ưu điểm màn hình đẹp cùng hiệu năng cao đã chinh phục vô số những người sử dụng.

– Màn hình hiển thị: Màn hình đẹp đi kèm độ phân giải cao chính là ưu điểm lớn nhất của Galaxy Tab S 10.5. Với kích cỡ thuộc hàng khủng là 10,5 inch đi kèm công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 2K (1600 x 2560 điểm ảnh) sẽ hiển thị chi tiết và sắc nét nhất, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

– Cấu hình và hiệu năng: Sử dụng thế hệ chip xử lý mới nhất  là Exynos 5 Octa 5420 với nhiều ưu điểm như đây là dòng chip sử dụng cấu trúc tối hóa các nhân, cấu trúc Big Litle với 8 lõi trong đó có 4 lõi Cortex A15 tốc độ 1.9 GHz còn 4 lõi Cortex A7 tốc độ 1.3 GHz. Ram 3GB. Với thông số này, Galaxy Tab S 10.5  hoàn toàn có thể đáp ứng các hoạt động thường ngày như giải trí với lướt web, phim ảnh, ứng dụng văn phòng.
– Tích hợp kèm theo vô số tính năng đặc biệt: Ngoài tính năng bảo mật dấu vân tay đã trở nên quen thuộc với các dòng máy cao cấp, Galaxy Tab S 10.5 còn được hỗ trợ thêm tính năng khá thú vị như là Kids Mode – chế độ dành riêng cho trẻ em hay ứng dụng SideSync 3.0.

– Dung lượng pin: Một ưu điểm nữa của Galaxy Tab S 10.5 chính là thời lượng sử dụng pin. Với thông số pin 7.900 mAh, chiếc tablet này có thể cho thời gian sử dụng gần 9 tiếng liên tục. Đây được coi là một con số khá ấn tượng.

Đặt mua ngay máy tính bảng SamSung Tab S 4G-LTE RAM tại đây 
 May tinh bang SamSung Tab S 10.5

0 nhận xét :

 
Created By SoraTemplates | Distributed By MyBloggerThemes