Samsung Galaxy S20

Samsung Galaxy S20

Mua ngay dế yêu Samsung Galaxy S20 - Hàng chính hãng

Sẵn sàng chìm đắm trong một tuyệt tác màn hình Infinity-O, tràn viền và chỉ tồn tại một camera nhỏ duy nhất. Chuẩn HDR10+ nâng cấp tạo nên chất lượng hiển thị chuẩn điện ảnh, sống động mọi chi tiết trên một màn hình liền mạch, hoàn hảo bao trùm mọi giác quan.

Không Thể Thiếu Cho Lối Sống Năng Động
Dễ dàng kết nối Galaxy Watch Active2 với điện thoại để nhanh chóng kiểm tra sức khỏe hay tiện lợi điều khiển ứng dụng. Thiết kế thời trang và tinh giản giúp bạn thêm nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
Quay Phim Điện Ảnh 8K - Bước tiến lớn cho nhiếp ảnh di động, thay đổi cách bạn chụp và quay video. Bước nhảy vọt đỉnh cao về độ phân giải 8K, cho phép thu phóng siêu nét trên những thước phim hay hình ảnh được quay bằng điện thoại.

 Samsung Galaxy S20 (128GB/8GB)

Tận hưởng nội dung bạn yêu thích, nhanh chóng, tại mọi nơi
Với chuẩn Wi-Fi6 và tốc độ LTE lên đến 2.0Gps, tốc độ tải về trở nên nhanh hơn, cho bạn thoả thích xem phim hay các chương trình yêu thích, tại mọi nơi.

Luôn sẵn sàng, sau một ngày dài
Không chỉ sở hữu siêu pin lớn nhất lên đến 4000mAh (tiêu chuẩn). Thế hệ Galaxy S20 siêu thông minh tự động nhận biết và điều chỉnh năng lượng tiêu thụ dựa theo thói quen sử dụng của chính bạn. Giúp tối ưu hiệu suất hoạt động, kéo dài tuổi thọ pin.

Đàm thoại video chất lượng cao cùng bạn bè
Nâng tầm cuộc gọi với Google Duo tối ưu. Kết nối trực tiếp với Google Duo từ ứng dụng Điện Thoại, Tin Nhắn hoặc Danh Bạ của bạn và tận hưởng chất lượng gọi video mượt mà, liền mạch trên nhiều hệ điều hành khác nhau.
Thế hệ Galaxy S20 siêu thông minh tự động nhận biết và điều chỉnh năng lượng tiêu thụ dựa theo thói quen sử dụng của chính bạn. Thoả sức trải nghiệm ngày dài chỉ với một lần sạc duy nhất.
Chứng kiến bước nhảy vọt đỉnh cao của độ phân giải hình ảnh 8K và những thước phim chuẩn điện ảnh trên thiết bị di động.


 
Chụp Ảnh Tĩnh 33MP Từ Video 8K
Độ phân giải đỉnh cao cho phép bạn chụp ảnh 33MP cực kỳ rõ nét từ video 8K đã quay. Ngắm nhìn những khoảnh khắc vô giá theo một cách thật khác biệt và trọn vẹn hơn. Công nghệ AI tiên tiến giúp ổn định mọi thước phim như một camera hành trình thực thụ. Tự tin tạo nên những thước phim siêu mượt mà, không mờ nhòe nhờ cảm biến hình ảnh lớn và chuyển động của bộ ổn định chống lăn trên camera.
Trải nghiệm phiên bản nâng cấp đầy ấn tượng của burst mode. Nhờ tích hợp công nghệ AI tiên tiến, chế độ Single Take cho phép bạn chụp tới 10 giây và trả về các định dạng ảnh khác nhau, từ đó, bạn có thể chọn ra tấm hình ưng ý nhất mà không cần chụp lại.

Cảm ứng và độ phản hồi siêu nhạy
Trên tuyệt tác màn hình Infinity-O, chúng tôi tin rằng mọi màn game đều trở nên gay cấn, hấp dẫn hơn. Bộ đôi phần cứng và phần mềm mạnh mẽ, tốc độ phản hồi cảm ứng cực nhạy, hiệu suất vận hành tối ưu chắc chắn mang đến cho bạn những màn game mãn nhãn với độ trễ được giảm thiểu tối đa.

Thoả Sức Thu Phóng với Camera 64MP
Siêu phẩm camera với độ phân giải lên đến 64MP từ Galaxy S20 và S20+ cho bạn thoả sức lưu trọn từng chi tiết mà vẫn giữ được độ rõ nét cho bức ảnh ngay cả khi cắt ảnh nhiều lần.


Giá bán: 21.290.000đ

Mua ngay điện thoại Samsung Galaxy S20 (128GB/8GB) tại đây
 Samsung Galaxy S20 (128GB/8GB)

0 nhận xét :

 
Created By SoraTemplates | Distributed By MyBloggerThemes