May tinh bang iPad Mini 4

May tinh bang iPad Mini 4

Máy tính bảng iPad mini 4 64GB/32GB/16GB, 4G wifi chính hãng mới 99%, màu Bạc/Vàng/Xám – thoải mái lựa chọn, giá rẻ phù hợp cho nhu cầu của bạn

Máy tính bảng ipad mini 4 64GB/32GB/16GB mới 99% màu Bac/Gold(Vàng) /Xám Nhỏ gọn cute, mà cực kỳ mạnh mẽ, ipad mini 4 cùng với ipad pro và ipad air là những dòng máy tính bảng bán chạy nhất thị trường hiện nay, với thiết kế siêu mỏng, và rất nhẹ, ipad mini 4 nhất định sẽ không làm bạn thất vọng . Với việc được trang bị vi xử lí chuyên biệt cho ứng dụng, Apple A8 và M8 cùng với 2GB RAM, iPad Mini 4 mang đến một hiệu năng hoàn toàn tuyệt vời cho tất cả mọi tác vụ được thực hiện trên thiết bị. Việc chụp ảnh trên camera 8MP của iPad Mini 4 cũng khá tốt khi cho chất lượng hình ảnh cao và màu sắc tương đối tốt. Phụ kiện tặng kèm bao gồm: Sạc cáp+que chọc sim.


 May tinh bang iPad Mini 4



Máy tính bảng iPad mini 4 được cung cấp bởi #flymobile là máy mới 99% đã qua sử dụng nhưng vẫn đẹp như mới, không hoặc ít xước xát, cam kết hàng chính hãng nguyên zin, với chế độ bảo hành uy tín: -Bảo hành 3 tháng, -Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày. - Ngoài ra khách hàng có thể mua gói bảo hành vàng: 750k + 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu có lỗi của nhà sản xuất + Bảo hành cả rơi vỡ mặt kính màn hình.

Giá bán: 5.799.000đ - 6.399.000đ

Đánh giá máy tính bảng iPad mini 4 - sự trải nghiệm thực tế của người sử dụng:


Thiết kế sang trọng và tinh tế
Với những gì đã mang lại cho người dùng từ trước tới giờ, thì điểm mạnh nhất của Apple không phải là cấu hình mà đó là mảng thiết kế của họ. iPad Mini 4 có kích thước Dài 203.2mm - Rộng 134.8mm - Dày 6.1mm với thiết kế này máy cho khả năng cầm nắm nhẹ nhàng và chắc chắn. Với thiết kế ấn tượng của mình không khó để người dùng có thể nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên đó là iPad của Apple vì thiết kế sang trọng của nó.

Màn hình hiển thị ấn tượng
Được trang bị màn hình 7.9 inch, độ phân giải 1536 x 2048 pixels, đây là màn hình tỉ lệ 4:3 là một trong những tỉ lệ rất được mắt người dùng. Với những thông số trên chiếc iPad của bạn sẽ cho khả năng hiển thị ấn tượng và sắc nét từng chi tiết. Nó sẽ thuyết phục được những người khó tính nhất trong quá trình sử dụng và trải nghiệm.

Âm Thanh
Với 2 dàn loa ngoài tách rời riêng biệt đối xứng với nhau qua cổng giao tiếp Lightining nằm ở cạnh dưới thân máy thu hút được ánh nhìn của người dùng.

Cấu hình không mới nhưng vẫn mượt mà
iPad Mini 4 vẫn sử dụng chip vi xử lí Apple A8 nhưng máy vẫn cho khả năng xử lý rất ấn tượng, các thao tác được thực hiện một cách mượt mà và trôi chảy. Hơn nữa, máy còn được trang bị chip đồ họa M8 cùng mức RAM 2GB giúp cho khả năng sử dụng một lúc nhiều chương trình một cách tốt hơn.

Camera nâng cấp lên 8 MP
Được trang bị 2 camera, trong khi camera trước có độ phân giải 1.2 MP cho khả năng selfie mọi lúc mọi nơi thì camera sau cho độ phân giải lên tới 8 MP giúp người dùng có thể ghi lại những kỉ niệm tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày một cách chân thực. Cùng với những ứng dụng được trang bị và có sẵn trên App Store thì người dùng có thể tạo ra những bức ảnh mà mình thích.
Pin dung lượng thấp nhưng thời lượng sử dụng ấn tượng
Máy có dung lượng pin 19.1 Wh và sử dụng loại pin Lithium – Polymer nhưng cho khả năng sử dụng lên tới 10 giờ, điều này là một điểm ấn tượng của chiếc tablet này. Với khả năng sử dụng như vậy người dùng sẽ không phải lo bị gián đoạn trong quá trình sử dụng và làm việc của mình.

Đặt hàng ngay iPad mini 4 tại đây

 May tinh bang iPad Mini 4

0 nhận xét :

 
Created By SoraTemplates | Distributed By MyBloggerThemes