Tui xach nu VANOCA VN162

Tui xach nu VANOCA VN162

Túi Xách Nữ VANOCA VN162-Chính hãng phân phối - VN162X - thời trang sành điệu, đẳng cấp cho dân công sở, văn phòng.

- Kích thước: Cao 21cm – Ngang 18cm - Rộng 10cm

- Khối lượng sản phẩm: 0.5kg

- Chất liệu vải Simili chuyên dụng cao cấp

- Thiết kế hiện đại và thời trang        

- Kiểu dáng phong cách

- Đường may tỉ mỉ chắc chắn

- Dễ dàng phối đồ

- Bảo quản đơn giản

-Thương hiệu Việt: VANOCA

- Khi sản phẩm xảy ra hư hỏng khách hàng có thể liên hệ VANOCA để bảo hành chính hãng

- Thời gian bảo hành 12 tháng bằng hóa đơn mua hàng.

Tui xach nu VANOCA VN162

VANOCA là một thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất Balo thời trang giành cho giới trẻ. Vanoca luôn chinh phục khách hàng bằng những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thời trang. Các dòng sản phẩm của VANOCA đều được tuyển chọn nguyên liệu kỹ lưỡng nhập từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng và tiện ích cho người sử dụng.

Đặt mua ngay Túi Xách Nữ VANOCA VN162 tại đây 
Tui xach nu VANOCA VN162

1 nhận xét :

  1. Các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, vitamin và làm đẹp của Australia có chất lượng rất tốt, tiêu chuẩn được thế giới công nhận. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm nào đó để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hoặc dành cho mẹ và bé từ Úc thì vô cùng đơn giản với dịch vụ mua hộ hàng Úc Nhật của Tocamart. Chúng tôi luôn giúp bạn mua được bất cứ thứ gì từ Úc và Nhật nhanh và tốt nhất

    Website: https://tocamart.com/
    Phone: 098.9599.966
    Local: 14 - 16 Belmore Road North Punchbowl NSW 2196

    Trả lờiXóa

 
Created By SoraTemplates | Distributed By MyBloggerThemes